Truy cập hiện tại

Đang có 71 khách và không thành viên đang online

Châu Phú tổ chức Đêm hội Trăng rằm

(TUAG)- Vừa qua, tại Hội trường Huyện ủy Châu Phú, UBND huyện phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, Liên đoàn Lao động huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Huyện Đoàn tổ chức Đêm hội Trăng rằm - Vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy đã đến dự.




Tham gia Đêm hội Trăng rằm năm nay, các em thiếu nhi được nghe Thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước; tham gia các trò chơi sinh hoạt; thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ăn uống miễn phí tại gian hàng 0 đồng;… Dịp này, Ban Tổ chức Đêm hội Trăng rằm đã trao tặng 185 phần quà Trung thu cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và con em công đoàn viên Khối Đảng, đoàn thể, cơ quan hành chính nhà nước huyện tại Trung tâm hành chính huyện Châu Phú. Mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh Trung thu, bánh kẹo và sữa,… có giá trị 150.000 đồng. Đồng thời trao tặng 57 thẻ BHYT cho  trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng giá trị đợt trao quà lần này là trên 85 triệu đồng từ nguồn kinh phí công đoàn cơ sở và nguồn xã hội hoá.
 



Đêm hội Trăng rằm được tổ chức nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi, là dịp để các em được gặp gỡ, giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn, thắt chặt tinh thần đoàn kết, qua đó động viên, khuyến khích các em ra sức thi đua học tập tốt, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Được biết dịp Tết Trung thu năm nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện còn hỗ trợ 64 phần quà Trung thu cho các em mồ côi, nghèo, cận nghèo, khó khăn tại các xã, thị trấn trong huyện.

Mỹ Ngân, Anh Kiệt
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39252643